Những điểm nổi bật trong thiết kế nội thất nhà hàng phong cách Nhật Bản

Thiết kế nhà hàng phong cách Nhật Bản đang được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nó có nhiều điểm đặc biệt làm say đắm lòng người. Bài viết sau sẽ chỉ ra những điểm độc đáo ấy.

nha hang phong cach nhat ban


Những điểm đặc trưng khi thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản


Sự tối giản

Các nhà hàng Nhật Bản đều thiết kế nội thất, bố trí không gian theo kiểu tối giản, gọn gàng hết mức. Ánh sáng sử dụng thiên về màu nhẹ, tạo cảm giác thư thái, thường dùng các màu tự nhiên của gỗ, ánh sáng vàng tạo sự ấm áp.

Các nội thất đặc trưng trong nhà hàng Nhật Bản thể hiện rõ điều này đó là bàn ghế, cửa, vách ngăn, đồ trang trí… Các đồ vật tuy ít nhưng lại rất tinh tế và có đường nét sắc sảo.

Cách thi công và bài trí nhà hàng Nhật Bản

Đặc trưng trong văn hóa Nhật Bản là tỉ mỉ, ngay ngắn nên yêu cầu khi thiết kế, thi công thì độ hoàn hào ở mức cao.

Những đồ vật đặc trưng cho văn hóa Nhật được làm vật dụng trang trí nổi bật như rèm trúc, guốc mộc, khóa tình yêu, đèn lồng,

Chính với sự nghiêm túc, cầu kì trong thi công nhà hàng phong cách Nhật Bản sẽ đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng như gia đình, bạn bè, đối tác làm ăn…

Phong cách Zen trong thi công nội thất nhà hàng Nhật Bản

Zen được nhắc tới như một nét văn hóa đặc trưng trong phong cách của người Nhật. Đó là không gian nội thất dễ chịu, thư giãn với nội thất đơn giản, tinh gọn. Đồng thời đây là không gian lấy từ cảm hứng không gian truyền thống Nhật Bản, do đó khách hàng sẽ cảm nhận rõ ràng được con người và văn hóa Nhật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất văn phòng 50m2

3 phong cách thiết kế nội thất thường gặp tại Việt Nam